Game Science, studio đứng sau tựa game nhập vai Black Myth: Wu Kong đang gây bão tuần qua đã đáp lại những lời ngợi khen trong một bài đăng trên Weibo.
Người sáng lập studio Feng Ji giải thích rằng bản demo dài mười ba phút thực chất nhằm mục đích thu hút các nhà phát triển mới dồn sức tham gia dự án, nhưng khán giả trên toàn thế giới lại nghĩ đây là một sản phẩm đã gần hoàn chỉnh. Ji chia sẻ thẳng thắn vẫn còn nhiều việc phải làm trong Black Myth: Wu Kong. Anh ấy còn đề cập đến những thiếu sót trong bản demo như cách các vùng nước trong đoạn giới thiệu hiện không thể hiện sự tương tác khi có tác động vật lý hoặc một vài đoạn âm thanh hơi tệ.
Tuy nhiên, anh này không phủ nhận là cả đội ngũ đã được cổ vũ rất nhiều bởi thực tế là đã có nhiều người thích những gì họ được xem, và thông báo rằng nhóm sẽ “tạm thời rút lui vào hậu trường” để tập trung hoàn toàn vào phát triển và cải tiến cho sản phẩm của mình. Feng Ji thậm chí còn khuyến khích mọi người hãy “quên” Black Myth: Wu Kong và Game Science đi, ngụ ý rằng sẽ không có bất kỳ thông tin nào được hé lộ trong thời gian tới. Điều này cũng khá dễ hiểu, miễn là tất cả mọi người tại Game Science không cảm thấy áp lực khi buộc phải cho ra lò một thứ gì đó trong thời gian ngắn thì sản phẩm cuối cùng sẽ xứng đáng để chờ đợi.
Black Myth: Wu Kong được lấy cảm hứng từ Tây Du Ký, một tiểu thuyết kinh điển của Trung Quốc được xuất bản vào thế kỷ 16. Một trong những nhân vật chính là Tôn Ngộ Không, một trong 4 Thần Hầu học được 72 phép thần thông và thu thập được vố số bảo vật của Tam giới . Game Science đã nói rằng 72 phép thần thông này sẽ xuất hiện trong trò chơi, nhưng không miêu tả kỹ cách chúng được thể hiện.
Black Myth: Wu Kong đang được phát triển cho PC, PlayStation 5 và Xbox One X.
Đăng bình luận về bài viết này