Crystal Dynamics công bố rằng một trò chơi mới trong loạt game Tomb Raider đang được phát triển bằng bộ công cụ Unreal Engine 5
Epic Games vừa mới kết thúc buổi giới thiệu State of Unreal 2022 của mình, trong sự kiện hãng đã quảng cáo về công nghệ Unreal Engine 5 mới và sự tuyệt vời của nó trong việc giúp đỡ các nhà phát triển để tạo ra các trải nghiệm chơi game thế hệ tiếp theo. Epic đã thu hút nhiều studio phát triển trò chơi khác nhau để quảng bá Unreal Engine 5, trong đó có Dallas Dickinson của Crystal Dynamics, người là tổng giám đốc tại studio đã đem đến một tiết lộ lớn cho các game thủ.
Trong sự kiện State of Unreal 2022, Dickinson xác nhận rằng Crystal Dynamics vừa bắt đầu phát triển một trò chơi Tomb Raider mới và nó sẽ sử dụng Unreal Engine 5 để cung cấp “trải nghiệm gameplay và cốt truyện ở một cấp độ tiếp theo”. Dickinson giải thích rằng mục tiêu của Crystal Dynamics là “thúc đẩy sự trung thực và mang đến trải nghiệm phiêu lưu hành động điện ảnh chất lượng cao mà các game thủ xứng đáng có được từ cả Crystal Dynamics và loạt game Tomb Raider”. Đáng tiếc là các chi tiết về những gì trò chơi mới này sẽ đem đến đã không được chia sẻ trong sự kiện, nhưng với việc nó được xây dựng với Unreal Engine 5, nó có khả năng chỉ có mặt cho PC, PlayStation 5 và Xbox Series X thay vì các hệ máy console cũ hơn.
Crystal Dynamics có thể đi theo một số hướng đi khác nhau với trò chơi Tomb Raider mới này. Họ có thể sẽ để tựa game tiếp tục ở nơi Shadow of the Tomb Raider đã dừng lại, tiếp tục câu chuyện khởi động lại của dòng game Tomb Raider. Họ cũng có thể quay trở lại dòng thời gian Tomb Raider ban đầu hoặc thậm chí khởi động lại loạt game một lần nữa. Dù Crystal Dynamics quyết định đi theo hướng đi nào với trò chơi mới, có thể sẽ phải mất một thời gian nữa trước khi chúng ta biết được thêm thông tin về dự án.
Đăng bình luận về bài viết này